So sánh công nghệ ghế massage 3D và 4D

Wiki Article

Ghế mát xa 4D chính là phiên bản nâng cung cấp của dòng sản phẩm ghế mas sa 3D, được áp dụng technology mas sa 4D hiện đại, mang đến trải nghiệm mát xa thường xuyên sâu và chuyên nghiệp nhất. Vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể thực hiện con lăn di chuyển trái / cần, nhanh chóng / chậm rãi hoặc rộng lớn / hẹp. Khi có tuổi, những vấn đề xương khớp, mất ngủ và tim mạch là vấn đề khó khăn tránh ngoài. Ghế mát xa 3D thực sự là thiết bị siêng sóc mức độ khỏe khoắn hữu ích đến cả gia đình, đặc biệt là những cụ già. Không chỉ vậy, ghế mas sa 4D còn tồn tại kĩ năng thực hiện nay mas sa từ đầu xuống đến vùng mông của khung người, trong khi ghế massage 3D chỉ tập trung chuyên sâu kể từ vùng gáy xuống đến vùng mông. Vì vậy, đối cùng với những người thông thường xuyên gặp yếu tố về hiện tượng đau đầu, việc sử dụng ghế mas sa 4D rất có thể là một trong các những lựa chọn hoàn hảo.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Hãy cùng Queen Crown so sánh ghế mas sa 3D và 4D cụ thể trong bài viết này. Người sử dụng có thể cảm biến được sức nóng nhờ loại bỏ đi cảm hứng rét mướt ở vùng chân, lưng. Đặc biệt, Khi kết hợp những động tác lăn của con cái lăn 4D, vượt trình trao đổi hóa học và lưu thông mạch máu sẽ ra mắt đảm bảo chất lượng rộng.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Chức năng chính của sản phẩm này góp khung người được xả stress, tránh biểu hiện căng cứng cơ và thực hiện nhẹ những cơn mỏi nhân viên. Hệ thống con lăn của công nghệ 2D được lắp đặt đặt thắt chặt và cố định ở khoảng 8 vị trí tương ứng với khoảng chừng 8 bộ con lăn của sườn lưng ghế và thực hiện những động tác massage như xoay, đấm, nhào, gõ….tại chỗ. Ghế mát xa technology 3D tập trung những điểm sưởi ấm trên sống lưng và lòng bàn chân, thì ghế massage công nghệ 4D lại tích hợp khối hệ thống sưởi ấm nhiệt hồng ngoại vào từng bi lăn. Bi lăn silicon di chuyển cho tới vị trí nào là bên trên khung hình, nhiệt độ nóng lên tới đó. Ghế mát xa 3D có khả năng thực hiện tại các thao tác xoa bóp sâu và rộng lớn rộng so với con lăn 2D.


Điển hình đến công nghệ mas sa 4D tại Lifesport là Ghế Massage toàn thân Lifesport LS 900. Đến với Toshiko Việt Nam, quý khách có thể tìm hiểu thêm vô cùng nhiều ghế 4D với chi phí cả vô cùng hợp lý và được rất nhiều gia đình Việt lựa lựa chọn như ghế massage Toshiko T8, T18, T12, T22, T65 và T68. Con lăn chịu đựng trách nhiệm massage cho các vùng khung hình tập trung chuyên sâu nhiều huyệt đạo, xương khớp và dây thần kinh trung ương. Từ đó, đem lại nhiều tác dụng như giãn nở, xúc tiến lưu thông tuần hoàn khí huyết, giảm đau đớn xương khớp và tăng cường độ linh động mang đến những cơ khớp,...


Ghế mát xa 4D đại diện đến một loại thành phầm đột phá trong việc tư vấn sức khỏe mạnh và xả stress. Với công dụng mas sa hiện đại và độc đáo và khác biệt, ghế này kích hoạt nhiều quần thể vực trên khung người nhân viên dùng. Đây là công nghệ con lăn đời trước, được ra đôi mắt trước tiên cho nhân viên dùng bên trên trái đất, cho cho tới nay nó vẫn khá phổ biến trên thị ngôi trường. Tuy nhiên, con cái lăn 2D chủ yếu đuối được ứng dụng vào những dòng sản phẩm ghế chi phí rẻ hoặc các sản phẩm ghế massage đến từng cỗ phận riêng biệt.


ghế massage 3dghế massage 3dghế massage 3d là gì So sánh ghế massage 3D và 4D

Cho đến hoàn cảnh hiện nay tại, có rất nhiều trang thiết bị massage vẫn ứng dụng công nghệ 2D này. Đây là loại thành phầm massage với những công dụng cơ bản như góp thư giãn khung người, giảm thiểu tình trạng căng mỏi, làm dịu những cơn đau nhức ở khung hình. Với 24 chương trình massage tự động động cùng mặt hàng loạt các tính năng hiện nay đại như điều khiển bởi giọng nói, điều khiển bởi màn hình cảm ứng và phím điều khiển nhanh,... Ghế mát xa Kaitashi KS-830 sẽ là sự lựa lựa chọn ấn tượng, thỏa mãn nhu cầu nhu yếu masssage riêng rẽ biệt của từng member vào mái ấm gia đình của bạn.

Report this wiki page